ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐTN CÔNG TY CP LILAMA 18, NHIỆM KỲ 2022-2027 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Ngày đăng: 19/07/2022

Ngày 09/07/2022, tại Khách sạn Bộ Xây dựng Vũng Tàu, Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Lilama 18 đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty cổ phần Lilama 18 nhiệm kỳ 2022 – 2027, Đại hội diễn ra trong không khí sôi nổi thi đua chào mừng Đại hội Đoàn các cấp.

Đến dự Đại hội; về phía Đoàn khối cơ sở Bộ Xây dựng có đồng chí Lê Quang Bình – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy khối Bộ Xây dựng, Bí thư Đoàn khối Bộ Xây dựng; Về phía Công ty cổ phần Lilama 18 có đồng chí Phan Văn Nam – Bí thư Đảng ủy, Phó tổng giám đốc Công ty và đồng chí Phan Hồng Tuấn – Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Công ty, Chủ tịch Công đoàn Công ty.

Văn nghệ chào mừng Đại hội

Quang cảnh Đại hội

 

Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2022, Đoàn Thanh niên Công ty có 11 chi đoàn trực thuộc. Trong nhiệm kỳ qua, công tác đoàn và phong trào thanh niên của Công ty có nhiều thuận lợi song cũng có không ít khó khăn đòi hỏi sự nỗ lực, sáng tạo không ngừng của các tổ chức đoàn và đoàn viên, thanh niên.

Trên cơ sở bám sát sự chỉ đạo Đảng ủy Công ty, Lãnh đạo Công ty và Ban Thường vụ Đoàn Khối cơ sở Bộ Xây dựng, sự quan tâm, phối hợp của các cấp ủy Đảng, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc. Đoàn Thanh niên Công ty đã có nhiều đổi mới trong phương thức lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai các hoạt động có điểm nhấn, đi vào chiều sâu, tạo sự chuyển biến trong mọi mặt của công tác đoàn và phong trào thanh niên.

Trong nhiệm kỳ qua, Đoàn TN Công ty đã tham gia xây dựng 3 căn nhà nghĩa tình xây dựng, nhà tình thương cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn và xây dựng đường nông thôn cho các địa bàn khó khăn thuộc khu vực thành phố Hồ Chí Minh; củng cố và duy trì xây dựng Quỹ “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Lilama 18”; Đẩy mạnh phong trào ACT (An toàn – Chất lượng – Tiến độ) đến tất cả các chi đoàn trực thuộc. Hằng năm, đa số đoàn viên thanh niên đều nhiệt tình tham gia hiến máu nhân đạo.

Trên tất cả công trường thi công, các chi đoàn trực thuộc thành lập “Đội thanh niên tự quản” nhằm bảo vệ trật tự, giữ gìn vệ sinh tại nơi lán trại, khu tập thể CBCNV.

Đặc biệt phối hợp với Công đoàn Công ty tổ chức các đêm giao lưu văn nghệ tại các dự án trọng điểm, góp phần nâng cao tinh thần làm việc, sức chiến đấu, mang lại hiệu quả cao trong công việc chuyên môn.

Trong nhiệm kỳ qua, Đoàn Thanh niên Công ty đã phát động và thực hiện công trình thanh niên nhằm nâng cao uy tín của tổ chức Đoàn, đặc biệt với 2 công trình nổi bật như sau: Lắp đặt Hệ thống khử lưu huỳnh – FGD (Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 MR) và Lắp đặt kết cấu thép lò hơi (Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 2) do Chi đoàn Đội công trình số 5 thực hiện.

Trong nhiệm kỳ qua, với sự phấn đấu không ngừng, nhiều tập thể và cá nhân “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi” đã được các tổ chức đoàn cấp trên tuyên dương, khen thưởng.

Đại hội đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2027; biểu quyết thông qua 14 nhóm chỉ tiêu thông suốt nhiệm kỳ tới. Đồng thời triển khai thực hiện theo phương châm "3 nắm, 3 biết, 3 làm" đến tất cả các đoàn viên, cụ thể như sau:

  • Ba Nắm: nắm đoàn viên - nắm thanh niên - nắm tình hình đơn vị.
  • Ba Biết : biết nghị quyết - biết chương trình - biết nhu cầu.
  • Ba Làm: làm chương trình rèn luyện đoàn viên - làm công trình thanh niên - làm công tác vận động quần chúng.

 

Đại hội tổ chức khen thưởng 11 tập thể và 19 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, nhiệm kỳ 2017 – 2022

Ban Chấp hành Đoàn TN Công ty nhiệm kỳ 2022 – 2027 ra mắt Đại hội

Đại hội cũng đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công ty, gồm 13 đồng chí và đồng chí Nguyễn Hồng Nhung tiếp tục được bầu giữ chức Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty cổ phần Lilama 18 nhiệm kỳ 2022-2027.